.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

13.9.07

Phim mới của đạo diễn Lý An

Thời gian gần đây làng điện ảnh Châu Á và cả trên thế giới điều xôn xao về bộ phim mới của đạo diễn Lý An ( người đã từng đoạt giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất ) sau những bộ phim khá nổi tiếng của ông như Ngọa hổ tàng long, Brokeback Mountain... Lần này bộ phim " Sắc, giới " ( tên tiếng Anh là Lust, Caution ) của ông cũng ko kém phần gây tranh cãi.
Lust, Caution là bộ phim Trung Quốc mới nhất của đạo diễn Lý An sau gần 2 năm hoạt động không mệt mỏi tại Mỹ. Lust, Caution đã dành được sự chú ý đặc biệt của dư luận Trung Quốc ngay từ công đoạn chọn lựa diễn viên đến khi phim bắt đầu bấm máy. Nếu như Brokeback Mountain là " một thiên đường bị đánh mất" - trả lời tờ IHT (Mỹ), Lý An so sánh thì "Sắc, giới" là một địa ngục, một hang sâu tăm tối, một nơi đáng sợ dị thường…

Nội dung phim : kể về cuộc đời của một cô gái Trung Quốc trong thời kỳ chiến tranh thế giới lần thứ hai, khi quân Nhật đang chiếm đóng Thượng Hải. Mối quan hệ thực giả và phức tạp của cô gái với một người đàn ông Nhật cùng những mưu đồ chính trị của cả hai bên đã làm cho bộ phim vô cùng hấp dẫn và gay cấn.
=> Sắc giới sẽ được trình chiếu tại Trung Quốc đại lục vào ngày 26/10, muộn một tháng so với lịch dự kiến trước đây, là vào cuối tháng 9. Nhưng lúc này, các cuộc tranh luận đang diễn ra sôi nổi trên mạng internet. Có trang web bình luận rằng nếu muốn, khán giả có thể xem bản gốc của phim thông qua các bản in lậu trên đĩa DVD.
Dàn diễn viên gồm có nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hồng Kông Lương Triều Vỹ, nữ diễn viên trẻ Đường Vi và nam ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành...

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh