.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

15.9.07

Phim tuyệt cú mèo luôn ( dù Phi chưa coi )

Bộ phim hình sự hành động với sự tham gia của 3 ngôi sao nổi tiếng : Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Phạm Băng Băng sẽ chinh phục khán giả bằng những màn võ thuật chân thực không kỹ xảo.
8-> Phim dài 85 phút do đạo diễn Diệp Vĩ Tín dàn dựng được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 21-9-2007 8->
Nội dung phim: xoay quanh 2 chiến sỹ cảnh sát chống tội phạm nguy hiểm là Mã QuânHoa Sinh. Cả hai đều là những chiến sỹ vô cùng dũng cảm và thông minh. Và đối tượng của họ lần này là một băng đảng tội phạm nguy hiểm gồm 3 anh em: Vỹ Tra, Tony A Hổ.
:-? Để điều tra được thuận tiện và chính xác, dưới sự hỗ trợ của trung úy Mã Quân, cả đội cảnh sát phòng chống tội phạm quyết định để cảnh sát Hoa Sinh “khoác áo giang hồ” hoạt động trong băng đảng tội phạm của 3 anh em nhà A Hổ.
Qua thời gian xâm nhập vào nhóm này, Hoa Sinh đã đang dần gây dựng được niềm tin đối với 3 anh em nhà băng đảng tội phạm nguy hiểm. Thời cơ đã đến, Mã Quân cùng các đồng đội quyết tâm làm một mẻ lưới nhằm triệt phá băng cướp nguy hiểm này.
Trong quá trình làm nội gián, một lần sơ xuất, thân phận thật sự của Hoa Sinh đã bị lộ tẩy. Tuy may mắn thoát chết nhưng anh cũng bị thương rất nặng ở chân.
Bị dồn tới đường cùng, nhằm chạy tội thoát thân, anh em A hổ truy sát các nhân chứng, phi tang mọi tang vật. Chỉ có Hoa Sinh là người duy nhất làm chứng thì cũng đang bị chúng theo bám ráo riết.
Trong khi trung úy Mã Quân sau nhiều lần bị cấp trên khiển trách vẫn đang tìm cách đối phó với bọn tội phạm nguy hiểm thì để uy hiếp Hoa Sinh tại phiên tòa, anh em A Hổ đã bắt đi người yêu đang có bầu đứa con 2 tháng của Hoa Sinh.
Bất chấp hiểm nguy rình rập, Hoa Sinh một mình đi cứu bạn gái. Nhưng anh không đơn lẻ bởi bên Hoa Sinh luôn có người cảnh sát kiên cường và cam đảm Mã Quân tiếp ứng. Mã Quân cùng Hoa Sinh đã bước vào một trận quyết đấu cuối cùng vô cùng khó khăn và khốc liệt với anh em nhà A Hổ. =D> =D> =D> Các bạn có thời gian nhớ đi xem nha !
Một số hình ảnh trong phim bạn có thể xem tại link ttp://suctrevietnam.com/Web/DienAnh/Content.aspx?distid=43890 này !

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh