.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

19.9.07

Phim truyền hình cáp : " Điểm đến cuối cùng " (phần 3)

Tên gốc : “Final Destination 3
Diễn viên: Mary Elizabeth Winstea, Ryan Merriman, Texas Battle.
Thời lượng : 1h28 phút bộ phim là những linh cảm rùng rợn của một nữ sinh trung học về tai nạn của đoàn tàu lượn sắp xảy ra.

:-B Phim kinh dị này sẽ được phát sóng vào lúc 12h15 ngày 22-9-2007 trên kênh HBO - Đài truyền hình TP. HCM :-B

Nội dung phim : Wendy – một cô học sinh cấp 3 tham gia buổi lễ Grad Night với những người bạn cùng lớp tại một công viên giải trí địa phương. Đang vui chơi thì một bộ yên cương ngựa rơi xuống và trói Wendy vào chiếc ghế cô đang ngồi. Đến lúc này Wendy mới nhận ra rằng số phận đã định đoạt từ trước và hôm nay cô phải chết.
Thực ra điều này đã được giác quan thứ 6 của Wendy linh cảm từ lâu nhưng cũng như mọi người, Wendy đã không tin vào những linh cảm của mình và chỉ cho đó là một ý nghĩ ngẫu nhiên chợt đến và đi.Khi mọi việc đã vượt qua tầm kiểm soát của chính mình và hầu hết những bạn bè đều thiệt mạng thì cũng là lúc Wendy kinh hoàng nhận ra rằng tất cả đều giống với tuần tự trong những linh cảm đáng sợ trước đó.
Để vượt qua những khó khăn, cứu sống mạng sống của chính mình và nhiều người khác, Wendy cùng cậu bạn cùng lớp đã liều mạng để tìm ra đầu mối. Sau những phút kinh hoàng, ghê rợn, cả hai cô cậu học trò đã tìm ra được một con đường sống sót.

2 nhận xét:

Sideduck nói...

Phim này Duck coi rùi nè! ^^ cũng hay lắm! Nhưng mà "kênh HBO - Đài truyền hình TP. HCM" là seo ^^? Có vụ này nữa àh ^^?

Sideduck nói...

hihi! mình biết mà! Bạn hiểu nhầm rùi! Ý mình là Đâu phải cáp của HTV mới coi dc, nào là SCTV, rùi IPTV,... Cái nào coi cũng dc mà ^^

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh