.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

19.10.07

Chút chia sẻ về sự kiện Hoàng Thùy Linh

- Có lẽ với bài viết này các bạn sẽ nghĩ là quá muộn khi mà tin về Hoàng Thùy Linh đã và đang nổi như cồn trên các phương tiện thông tin đại chúng và cộng đồng mạng. Xin đính chính với các bạn là do từ khi biết tin đó Phi đã bị sock nên ko thể nào viết đc gì và đến giờ mới tạm ổn về tinh thần để viết bài chia sẻ với các bạn. Thật ra, vì do thời gian trc' đã rất ái mộ cô gái 19 tuổi, một ca sĩ, một MC và còn là diễn viên trong loạt phim dành cho tuổi Teen mà Phi yêu thích nữa nên chuyện sock là hiển nhiên.
- Thời gian phim Nhật ký Vàng Anh 2 (NKVA 2) phát sóng Phi đã xem 1 tập buổi tối, gần trưa hôm sau còn xem phát lại nữa. Phi còn " kêu gọi " mấy thằng bạn thân trong lớp coi NKVA nữa. Nghĩ cũng tức cười, lúc " kêu gọi " tụi nó xem phim NKVA tụi nó còn cười mình như " một kẻ ngốc " thế mà khi biết tin " ấy " của Thùy Linh thì tụi nó lại là ng` cho Phi đường link của đoạn phim " ấy " ( đúng là cái hay ko xem, cái xấu lại tiên phong.) Nói thêm là Phi ko hề xem đoạn phim " ấy " ( Chỉ thấy tấm hình làm tiêu đề thôi ).
- Nói ra càng thêm buồn, lẽ ra bài này Phi sẽ viết bài an ủi chia sẻ với Thùy Linh nhưng khi xem đc bài viết trong link này http://www.hihihehe.com/f/showthread.php?t=32068 thì suy nghĩ về Hoàng Thùy Linh tội nghiệp đã mờ dần. Những hình ảnh cụ thể chi tiết đến như vậy thì khó lòng nào mà ko tin phần nào dù biết có thể bài viết đó ko hoàn toàn là sự thật. Nếu như ko có sự việc này xảy ra thì Thùy Linh đã là thần tượng số 2 tại Việt Nam sau ca sĩ Mỹ Tâm mà Phi thần tương. Ko biết nói gì thêm về chuyện này nữa, Phi thấy kẻ có tội lớn nhất là tên đã post đoạn phim " ấy " vì dù sao Thùy Linh như đã sắp trở thành thần tượng trong giới Teen vậy mà...

+=> Các bạn blogger thân mến, dù chuyện này có gây bức xúc đến những bạn ái mộ Thùy Linh trong tgian qua nhưng dù sao sự việc cũng đã xảy ra có trách mắng gì thêm cũng ko thay đổi đc, chúng ta chỉ nên hy vọng Linh sẽ sớm qua khỏi trở lại là " Vàng Anh ". Hãy đừng dùng lời lẽ lăng mạ thô thiển đến cô ấy nữa, đừng để blog trở nên thô thiển. Đừng tạo ra " blog lá cải " để mọi ng` hiểu rõ và tôn trong giới blogger nhiều hơn.
[=] Các bạn hãy xem qua Clip phim sau về buổi chia tay NKVA2 và những lời tâm sự của Thùy Linh để phần nào nguôi ngoai xúc cảm của mình.

4 nhận xét:

Hải Trung Kim nói...

Thực ra Hoàng Thùy Linh không còn xứng đáng để mọi người phải thần tượng cô ta như vậy nữa. Một cô gái 19 tuổi đã dám làm những chuyện như vậy thì hậu quả phải gánh chịu là hoàn toàn hợp lý.

Nặc danh nói...

Phi hiểu ý của bạn nhưng vấn đề ở đây là Phi muốn kêu gọi giới blogger chúng ta ko nên chỉ trích lăng mạ cô ấy nữa vì dù sao cô ấy cũng là 1 con ng` đã trót lầm lỡ cũng cần đc sự bao dung từ mọi ng` ! Mong bạn hiểu cho !

Nặc danh nói...

Phim ko coi ma` viet' bai` hay tha^.t

Unknown nói...

không còn gì Thùy Linh để tiếp tục với khán giả truyền hình nữa. Mà hãy chọn một con đường khác làm lại từ đầu và hãy chấp nhận nó .

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh