.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

31.10.07

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Trang web Askmen vừa tổ chức cuộc bình chọn "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2007". Với tài năng trên sân cỏ, vẻ đẹp nam tính, lịch lãm và phong cách ăn mặc thời trang, ngôi sao bóng đá David Beckham đã đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm để vươn lên giành ngôi quán quân. So với năm ngoái, chàng cầu thủ người Anh này đã vượt lên được 7 bậc từ vị trí thứ 8. Mùa hè vừa rồi David đã chuyển đến Mỹ sau khi ký hợp đồng 250 triệu USD với đội bóng Los Angeles Galaxy.
David không phải là ngôi sao thể thao duy nhất xuất hiện trong danh sách này bởi cầu thủ tennis Roger Federer cũng đứng ngay gần đó với vị trí thứ 4 trong khi tay đua công thức 1, Lewis Hamilton, 22, đứng ngay gần cuối top 10 ở vị trí thứ 9.
Đứng thứ hai là ngôi sao của bộ phim "Tối hậu thư của Bourne" mặc dù năm 2006, Matt Damon không hề có mặt trong Top 49 quý ông quyến rũ nhất thế giới của Askmen. Vừa qua, anh đã được trao tặng một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng của Mỹ vì những cống hiến của mình cho nền điện ảnh nước nhà.
Tiếp sau đó là rapper kiêm nhà sản xuất nhạc hip hop Timbaland. Anh đã có một năm thành công rực rỡ khi cộng tác với các ngôi sao như Justin Timberlake, Nelly Furtado, Elton John, Missy Elliott. trong khi đó đứa con cưng của làng âm nhạc thế giới, Justin Timberlake, về vị trí thứ 5.
Năm ngoái, ngôi vị quán quân thuộc về nam tài tử điển trai George Clooney. Tuy nhiên, năm nay George tụt xuống vị trí thứ 8.
Daniel Craig, nam diễn viên thành công trong vai "chàng điệp viên James Bond" của tập phim "Sòng bạc hoàng gia"(Casino Royal), cũng góp mặt trong bảng vàng này với ngôi vị thứ 6.
(Từ Suctrevietnam)

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh