.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

1.11.07

Sợi dây chuyền định mệnh

Nước sản xuất : Đài Loan
Thể loại : phim truyền hình
Diễn viên : Lâm Chí Dĩnh, Yoo Ha Na, Lý Uy, Lập Uy Liêm, Hồng Tiểu Linh, Huỳnh Ngọc Vinh, Tống Trí Ái...


Phim đang đc phát sóng trên kênh HTV7 lúc 17h00 hàng ngày !
Tóm tắt : Bộ phim kể về 1 cô gái tên Hạ Chi Tinh ( Lưu Ha Na đóng ) 24 tuổi khi đi tù thay bạn trai trở về thì mới biết tên bạn trai đó đã phản bội mình. Chàng trai Trọng Thiên Kỳ ( Lâm Chí Dĩnh đóng )vì ko chịu đc cảnh bạn gái của mình từ bỏ mình lấy anh trai của mình nên đã đánh cắp sợi dây chuyền Queen Mary vì cũng ko muốn nó bị đem ra đấu giá. Khi bị phát hiện Thiên Kỳ đã cùng sợi dây chuyền bỏ trốn và tình cờ gặp đc Hạ Chi Tinh. Cả 2 ng` cùng nhau rong ruổi suốt tgian dài vì bị còng chung. Định mệnh đã đem họ đến gần nhau và yêu nhau thắm thiết nhưng số phận đã ko cho 2 ng` đến bên nhau lâu hơn. Sau sự hiểu lầm về Chi Tinh, Thiên Tuấn đã đứng ra xắp xếp cho 2 ng` gặp nhau. Nhưng vì do Nhã Nhược vô tình để cho Thiên Tuấn lấy chiếc xe mà mình đã phá thắng xe khiến Thiên Tuấn và Chi Tinh gặp tai nạn giao thông, kết quả dẫn đến Thiên Tuấn thiệt mạng còn Chi Tình ngã xuống đường dốc. Vì nghĩ Chi Tinh ko cứu anh mình nên Thiên Kỳ quyết tâm từ bỏ Chi Tinh với nổi uất ức tột cùng. Năm năm sau, họ lại gặp nhau trong nghịch cảnh của Chi Tinh khi ông chú bị bắt oan... (Ghi chú : để biết rõ nội dung phim hãy click vào http://www.dienanh.net/forums/showthread.php?t=4287 hoặc http://www.itv.vn/Cinema/2007/10/05F5E76D/ )

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh