.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

29.10.07

Cuộc chiến thành Troy

Tên tiếng Anh : Troy
Thể loại : Cổ trang, hành động
Diễn viên : Brad Pitt, Eric Bana, Orlando Bloom, Peter O'Toole, Diane, Kruger, Sean Bean, Brian Cox, Brendan Gleeson...
Phim sẽ đc phát sóng lúc 21h15phút trên kênh HTV7 ngày 23/10/2007 ngày 30/10/2007trong chương trình " Phim truyện tối thứ 3 " !
Nội dung phim : Dựa trên Thiên sử ca Hi Lạp, bộ phim đưa chúng ta quay lại thời kỳ cổ xưa, chứng kiến sự sụp đổ thành Troy thần thoại.
Hoàng tử trẻ Paris đem lòng yêu người vợ trẻ của Menelau là Helen. Mặc dù biết cha mình, đức vua Priam đang xây dựng hòa bình mong manh với triều đình Hy Lạp của Sparta nhưng anh vẫn quyết đem Helen bỏ trốn. Người anh cả, hoàng tử Hector vô cùng giận dữ khi biết Helen bỏ trốn cùng Paris. Sự việc này khơi mào cho cuộc chiến đang sắp sửa xảy ra. Khi Menelaus tìm được lý do trả thù, anh trai hắn là Đức Vua Agamemnon lập tức lấy đó làm lý do đánh thành Troy và tàn phá vương quốc đáng tự hào cuối cùng không chịu đầu hàng Hy Lạp. Menelaus tập hợp tất cả khối liên minh các vương quốc lại để tham gia cuộc chiến, có cả Odysseus và Achilles huyền thoại. Mẹ của Thetis khuyên anh không tham gia cuộc chiến vì rất khó mà sống sót trở về. Nhưng khi người anh em yêu quí cảu Achille bị Hector giết chết ngoài chiến trường, Achille chỉ có mong muốn duy nhất là tự tay giết chết Hector. Và chiến tranh bắt đầu phá hủy thành Troy. Chết trong chiến đấu là cách duy nhất để được người đời ghi nhớ như một sự anh dũng, quả cảm!

= Xem online tại đây!

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

uh thi` comment

Nặc danh nói...

Để xem và download phim này hãy vào : http://clip.vn/search?inputType=-1&searchFor=clip&lookIn=site&keyWord=Tr%E1%BA%ADn+chi%E1%BA%BFn+th%C3%A0nh+troy
Thanks !

Nặc danh nói...

phim hay wua'

Nặc danh nói...

phim hay phet!

Nặc danh nói...

Phim hay qua troi luon! Ki sao dien anh hoi bi hoanh trang! *__*

Nặc danh nói...

phim hay the nay khong xem thi phi

Nặc danh nói...

phim hay the khong biet nua!

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh