.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

4.10.07

Phim : " Kẻ hủy diệt " ( phần 3 )


Phim sẽ đc phát sóng lúc 22h30 thứ sáu 5/10 trong chương trình Phim truyện cuối tuần trên kênh HTV9

Với ưu thế trong các phim hành động, diễn viên Arnold Schwarzenegger nổi tiếng với loạt phim "Kẻ hủy diệt" ("Terminator"), với phần đầu tiên ra mắt vào năm 1984 lập tức gây tiếng vang trong giới điện ảnh.
Tiếp theo 2 phần trước, John Connor - thủ lĩnh loài người trong tập phim này - đã trưởng thành. Bây giờ anh cũng như bao người bình thường khác, thậm chí còn tệ hơn: không nhà cửa, không việc làm, không thẻ tín dụng... và cả không điện thoại. Lập tức cỗ máy Skynet tung ra sản phẩm mới nhất - nữ hủy diệt T-X giết người - hòng truy đuổi John. Nữ hủy diệt T-X cực kỳ nguy hiểm, gần như không thể bị phá hủy, có thể thay đổi hình dạng liên tục để thi hành mệnh lệnh. May mắn là còn có người máy T-1000 (do Arnold đóng) bảo vệ John khỏi tầm ngắm của cô ta. Liệu T-1000 có thể bảo vệ John cứu thế giới thoát khỏi sự tàn phá của T-X?
Với danh tiếng của Arnold, xảo thuật điện ảnh cùng những màn rượt đuổi ngẹt thở, "Kẻ hủy diệt 3" ("Terminator 3: Rise of the Miachines") tiếp tục gây cơn sốt với khán giả. Công chiếu vào năm 2003, ngay khi ra mắt, bộ phim lập tức giành ngôi quán quân trong bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất Bắc Mỹ.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh