.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

4.10.07

Phim truyền hình : " Hạnh phúc bất ngờ "

Thể loại : truyền hình Đài Loan
Độ dài : 34 tập
Diễn viên : Từ Hi Viên, La Chí Tường...
Tóm tắt truyện phim : Một chút lãng mạn pha lẫn hài hước, bộ phim "Hạnh phúc bất ngờ" là một câu chuyện tình cảm động giữa một bên là nàng "công chúa" sống ở Thượng Hải tên Du Tâm Lôi và chàng họa sĩ nghèo Tần Lan từ Đài Loan đến Thượng Hải để xuất bản truyện tranh và tìm cha ruột.
Phim đang đc phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 17h00 hàng ngày



Nội dung phim : Từ nhỏ đến lớn, Du Tâm Lôi như được sống trong lâu đài hạnh phúc, cô thông minh, xinh đẹp, gia đình giàu có, cha mẹ hết mực yêu thương, cô lại có một người yêu “môn đăng hộ đối” là Doãn Thượng Đông. Cứ ngỡ, trên đời này không còn gì viên mãn hơn những gì Tâm Lôi đang có, nhưng rồi một lần đi dạo phố, xe của Tâm Lôi đã đụng phải chàng họa sĩ nghèo Tần Lãng. Từ đó hạnh phúc mà cô đang nắm trong tay, cũng rẽ sang một hướng khác...
Bất ngờ, gia đình của Tâm Lôi bị phá sản, chồng sắp cưới của cô vì chuyện này mà hủy hôn ước. Trong lúc chán nản, Tâm Lôi rời Thượng Hải đến Đài Loan. Tại nơi đất khách quê người, cô gặp lại Tần Lãng. Vì Tâm Lôi không có chỗ nương thân, nên Tần Lãng cho cô ở nhờ. Mặc dù không còn được hưởng thụ cuộc sống vật chất sung túc như lúc làm tiểu thư đài các, nhưng chính trong lúc khó khăn ấy, Tâm Lôi đã tìm được hạnh phúc đích thật của đời mình, rất giản dị mà lại bền chặt.

Thành công của phim : Ngay lúc bắt tay làm bộ phim Hạnh phúc bất ngờ, nhà chế tác Sài Trí Bình đã không hề giấu ý định sẽ dàn dựng một “bản sao” của phim Hàn Quốc – Ngôi nhà hạnh phúc. Tuy nội dung phim Hạnh phúc bất ngờ không mới, vẫn là chuyện tình theo kiểu “cổ tích thời hiện đại”, nhưng sự kết hợp cặp đôi Từ Hy Viên và La Chí Tường, cùng nhiều tình tiết hài hước, lãng mạn đã tạo nên sức hút mạnh cho bộ phim. Mùa hè năm 2007, bộ phim Hạnh phúc bất ngờ lần lượt phát sóng trên các đài truyền hình Trung Quốc: Hồ Nam, Chiết Giang, Thiên Tân, Giang Tây, Giang Tô, Ninh Ba, Gia Hưng, Ôn Châu, Sơn Đông... đều giữ kỷ lục tỷ suất bạn xem đài cao nhất. Không chỉ thế, phim còn làm dấy lên cơn sốt xung quanh những món ăn trong phim, như món đặc sản hào chiên của Đài Loan. Theo thống kê của Đài truyền hình Gia Hưng, chỉ sau ba ngày phát sóng, Hạnh phúc bất ngờ đã chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng tỷ suất bạn xem đài cho đến kết phim, với thành tích này, Hạnh phúc bất ngờ có nhiều khả năng trở thành bộ phim ăn khách nhất trong năm của đài.
Và đây là trích đoạn ngắn trong phim mời các bạn bấm nút Play để theo dõi
free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh