.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

15.10.07

Phim tình cảm : " Tình một đêm "

Tên tiếng Anh : Knocked up
Đạo diễn : Judd Apatow
Diễn viên : Seth Rogen (diễn viên thuộc thế hệ lớp trẻ đa tài vừa có thể diễn vừa viết kịch bản và sản xuất phim đã được đề cử một giải Emmy năm 2005 cho giải biên kịch), Katherine Heigl (một tài năng sáng chói của Hollywood khi vừa có những vai diễn hay trên truyền hình)

Phim đang đc trình chiếu tại các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc

Nội dung : Bộ phim bắt đầu với cảnh hai kẻ xa lạ (Ben và Alison) không có bất kỳ điểm chung nào trong cuộc sống và lý tưởng gặp nhau ở quán bar rồi qua đêm trong tình trạng say khướt.
Alison Scott là một nữ phóng viên tài năng mới 24 tuổi đang ôm ấp nhiều ước mơ trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhưng mọi thứ bỗng trật đường ray khi cô lỡ qua đêm với kẻ phất phơ như Ben Stone trong một đêm say khướt để phải mang thai ngoài ý muốn. Đối mặt với viễn cảnh phải một mình vượt cạn nhưng không nỡ nhẫn tâm dứt bỏ mầm sống đang hình thành nên Alison quay lại tìm cha đứa bé. Trong khi đó, Ben chỉ là một kẻ vô trách nhiệm, chính xác hơn là một đứa trẻ có ngoại hình người lớn. Ben chưa hề hình thành suy nghĩ phải ổn định cuộc sống.
Nghi ngờ lẫn nghi ngại, Ben không biết có nên gắn bó đời mình với Alison hay không. Càng khó khăn hơn khi mỗi ngày trôi qua họ lại nhận ra họ thực sự không giống mẫu người trong mộng như vẫn mong chờ. Ben và Alison sẽ phải làm gì chín tháng sau đó, khi họ đã trót đảo ngược trật tự thông thường? Bộ phim sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh