.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

17.10.07

Niềm tự hào của người Việt Nam

Hôm qua (16/10/2007), Việt Nam đã chính thức trở thành Ủy viên không thường trực của hội đồng bảo an Liên hiệp quốc. Đc sự tính nhiệm và bầu chọn của đại đa số các quốc gia ủng hộ, Việt Nam đã chiếm trên 96% số phiếu bầu. Đây là sự kiện lớn đánh dấu vị trí và vai trò của Việt Nam ngày càng trở nên có uy tín trên trường quốc tế. Song theo đó thì gánh nặng và trách nhiệm của Việt Nam ngày càng lớn, Việt Nam cần phải có sự đánh giá đúng đắn và chính xác trong mọi quyết định của mình tại Liên hiệp quốc.
=:^ Là một người Việt Nam, bản thân tôi rất lấy làm hãnh diện và tự hào vì đất nước mình ngày càng phát triển và ko bị lệ thuộc nhiều vào các cường quốc khác. Sau WTO_tổ chức thương mại lớn nhất toàn cầu, Việt Nam tiếp tục gia nhập vào tổ chức quốc tế lớn nhất thế giới này. Điều đó chứng tỏ, một quốc gia Việt Nam tuy bé nhưng con người ở đây luôn luôn phấn đấu khẳng định mình với bạn bè quốc tế.
=?> Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về Liên hiệp quốc như sự ra đời như thế nào? , bao nhiêu thành viên? , nhiệm vụ của tổ chức này là gì ?... hãy click vào liên kết này http://vi.wikipedia.org/wiki/Li%C3%AAn_Hi%E1%BB%87p_Qu%E1%BB%91c

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh