.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

10.11.07

Cơn sốt tình yêu

^0^ Vui quá những ngày qua quả là tgian bận rộn, vừa phải làm quen với môi trường sống mới vừa phải học tập theo phong cách học tập mới trên ngôi trường mới. Vừa ngỡ ngàng vừa cô độc khi bạn học toàn là người mới khiến cho mình cứ nghĩ như đang sống trên đất khách vậy. Hẵn là ko chỉ riêng gì Phi mà còn nhiều bạn cũng thế phải ko >!< Nhưng dù có đi đâu chăng nữa thì blog về điện ảnh luôn bên Phi và các bạn đấy :D Ko nói chuyện phím nữa xin trở lại chủ đề thường nhật của chúng ta nha ! Lần này Phi giới thiệu với các bạn bộ phim mới, là sản phẩm hợp tác giữa điện ảnh Hàn QuốcTrung Quốc do những diễn viên tài năng thể hiện. Xem phim chắc chắn các bạn sẽ có những cảm xúc thật sự và dĩ nhiên sẽ mang sức thu hút riêng theo tình tiết truyện phim. Sau đây là 1 vài thông tin chi tiết của bộ phim này :
Độ dài : 22 tập
Diễn viên : Lee Jong Won, Shin Ae, Đào Huệ Mẫn...
Phim đang phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 7 lúc 12h00 trên kênh HTV7
Nội dung : Khi khoảng cách xã hội giữa người vợ và chồng càng rộng, mâu thuẫn càng dễ bộc phát. Trong mắt mọi người, Khương Chấn ĐàoHà Mỹ Tinh là đôi vợ chồng hạnh phúc, dù hoàn cảnh không môn đăng hộ đối. Mỹ Tinh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, không thiếu thốn gì. Còn Chấn Đào trưởng thành dưới một áp lực mà cha mẹ đặt lên vai anh là phải làm giàu. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Mỹ Tinh ngày càng thành công. Cô là một bác sĩ phụ khoa tài giỏi. Trong khi đó, công việc của Chấn Đào thường xuyên gặp trở ngại. Đỉnh điểm là việc anh bị lừa mất 3 triệu nhân dân tệ mà cha vợ cho mượn. Không còn sự chọn lựa, Chấn Đào phải đồng ý về làm trong công ty luật của cha vợ. Ngày Mỹ Tinh nhận giải thưởng của Hội Liên Hiệp Nữ bác sĩ quốc tế, hai vợ chồng đã có một trận cãi vã kịch liệt. Chính vào lúc ấy, sự hiện diện của Tuệ Châu như dòng nước lạnh, làm nguội tâm hồn đang mất phương hướng của Chấn Đào. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi Tuệ Châu cho Chấn Đào biết cô đã có thai. Lúc này, anh mới chợt bừng tỉnh. Vì quá yêu Chấn Đào, Tuệ Châu đã dùng mọi thủ đoạn để đưa anh vào bẫy tình...
^:^ Cơn sốt tình yêu là bộ phim mang đậm phong cách hàn Quốc, dù bối cảnh và nhân vật đều ở Trung Quốc. Góp phần thành công cho phim là sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu rất nam tính của Hàn Quốc Lee Jong Won. Nói thêm là diễn viên này cũng đang đóng trong phim "Lối sống sai lầm" mà Phi đã giới thiệu cách đây vài bài.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh