.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

11.11.07

Quảng cáo blog trên trang chủ Yahoo!VN

Nếu bạn đang sở hữu một trang blog của Yahoo 360 thì việc quảng cáo giớ thiệu nó đến với cộng đồng công dân mạng quả là một việc nên làm. Ngoài việc quảng cáo thông dụng như lên các diễn đàn, các blog khác hoặc qua Y!M thì nay bạn có thể quảng cáo ngay trên trang chủ của Yahoo mà ko tốn 1 xu nào ! ( Chỉ dành riêng cho blog của Yahoo!360 )
-=- Để blog của bạn đc giới thiệu trên trang chủ của Yahoo, đầu tiên bạn phải có URL dạng http://360.yahoo.com/YahooID để có đường link rõ ràng khi đăng ký với Yahoo. Nếu chưa thì bạn hãy đăng nhập vào Yahoo!360 của mình chọn Settings. Ở mục Yahoo! Identity Display, chọn Yahoo! ID bạn muốn thể hiện (nếu bạn có nhiều nick ảo), đánh dấu chọn Simple URL => Save.
Kế đến, bạn vào trang http://www.yahoo.com.vn/, mục Blogger Việt trên 360. Có 4 avarta xuất hiện ngẫu nhiên của 4 blog đã đăng ký quảng cáo miễn phí, bạn bấm vào Muốn blog xuất hiện ở đây. Tiếp đó, điền các thông tin mà Yahoo!VN yêu cầu như : email, tên, link đến blog (http://360.yahoo.com/YahooID), đôi điều về bản thân.... Đánh dấu chọn đồng ý rồi bấm nút Gửi. Vậy là xong, bạn chỉ cần chờ đến ngày avarta của bạn xuất hiện trên http://www.yahoo.com.vn/ cho cả triệu người dùng Yahoo!VN biết đến bạn. Tuy nhiên, blog của bạn chỉ đc giới thiệu trên Yahoo!VN nếu đáp ứng các tiêu chí sau đây :
- Có nội dung hay, phong phú.
- Phải đc cập nhật thường xuyên.
- Số người xem nhiều, tuy nhiên Pageviews cao ko phải là điều kiện quan trọng nhất.
- Ko dùng ngôn nữ xấu, hình ảnh vi phạm thuần phong mỹ tục hay vi phạm pháp luật Việt Nam dưới mọi hình thức.
Thông tin cung cấp bởi Nguyễn Đắc Hưng
^!^ Ghi chú thêm là Yahoo ! 360 vào đầu năm 2008 sẽ chính thức đóng cửa và chuyển sang Yahoo!Mash. Nếu muốn tìm hiểu hãy vào http://www.thuthuatblog.com/2007/10/yahoo-mash-l-g-kin-thc-c-bn-v-css-dnh.html.

2 nhận xét:

Nguyễn Minh Huấn nói...

Rất hân hạnh được chào đón các bạn ghé thăm blog của mình - http://minhhuanpro.tk. Có rất nhìu điều thú vị đấy! Đảm bảo mọi người sẽ mê ly luôn... :D :X ;)

Unknown nói...

http://vn.360plus.yahoo.com/minhhuanpro_qn286 hoặc http://thaonguyenxanh.viplove.net
Là nơi chia sẻ những thủ thuật thiết kế blog, cập nhật tin tức, sự kiện, tình yêu, tình bạn, nghe nhạc, chơi game, bói toán...của Minh Huấn. Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn...!

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh