.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

14.11.07

Người nhện 2

^+^ Hẵn là việc giới thiệu phim này các bạn sẽ nghĩ là quá thừa vì nó đã phát hành khá lâu (2004) nhưng nếu bạn nào chưa xem hoặc muốn xem lại lần nữa thì đây là tgian thú vị dành cho bạn đấy. Phim quy tụ tất cả diễn viên trong phần 1 song vẫn tạo đc nét độc đáo và hấp dẫn nhờ tài năng của đạo diễn Hollywood này. Sau đây là vài thông tin về bộ phim.
Sản xuất : Colombia Pictures
Đạo diễn : Sam Raimi
Diễn viên : Tobey Maguire (vai Peter Parker), Kirsten Dunst (vai Mary Jane), James Franco (vai Harry), Alfred Molina (vai tiến sĩ Ock)
Phim sẽ đc phát sóng lúc 22h30 trong chương trình Cinê trong nhà trên kênh HTV7
Nội dung : Cuộc đời hai mặt của Người nhện xả thân cứu người, bảo vệ thành phố bình yên thật trái khoái: học yếu kém, làm thêm hỏng việc bị chủ đuổi, người bà phải cho tiền thay vì phận cháu phải đỡ đần bà già yếu. Anh cũng chẳng có cơ may nào hò hẹn trọn vẹn với người anh yêu Mary Jane vì cứ bận đi làm Lục Vân Tiên đột xuất. Người hùng chẳng ngoại lệ với câu “tình yêu là sức mạnh”. Hễ mỗi lần thấy cảnh Mary sát cánh với người tình là Peter tâm trí bấn loạn, mất hẳn khả năng siêu nhiên phun tơ bay lượn, trở nên yếu đuối thấy thương...
^^! Người nhện 2 là 1 kiệt tác điện ảnh thu đc thành công khá cao trong năm 2004. Kỉ lục phòng vé vượt qua cả Bom tấn. Phim đạt đc thành công cao 1 phần cũng do tài năng diễn xuất của các diễn viên, trạng thái tâm lý, sức bộc lộ tình cảm thể hiện qua ánh mắt và cử chỉ khiến cho khán giả luôn hòa theo bộ phim theo chuỗi dài ko có hồi dứt. Nếu thu xếp đc tgian thì Phi khuyên các bạn ko nên bỏ qua nha ! Để bạn có cái nhìn rõ hơn mời bạn xem đoạn clip sau của phim này :

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh