.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

12.11.07

Mobile "chết người"

Chắc rằng các bạn ai cũng điều có 1 chiếc Mobile cho riêng mình phải và nó cũng chẳng trở nên xa lạ gì. Phi nghĩ bạn nào xoàn nhất cũng có thể mua 1 chiếc đthoại với tính năg nghe gọi và nhắn tin, nếu chấp nhận may rủi cũng có thể sắm đc chiếc mobile xuất sứ Trung Quốc với đầy đủ tính năg của 1 đthoại cao cấp. Nhưng câu chuyện hôm nay ko phải bàn về mobile đâu, chỉ nói về sự liên quan trực tiếp của nó thôi. Phi đang sống trong môi trườg cộng đồng, ăn chung, học tập chung, ở chung nhà nên có rất nhiều chuyện vui để nói. Ko biết có phải do chuyện Hoàng Thùy Linh vừa rồi làm ảnh hưởng đầu óc mấy thằng bạn cùng phòng Phi hay ko, mà nó lại dám quay lén bạn mình đang "tẩy trần".
=^T1 (nickname làm ví dụ) vào một buổi chiều như mọi ngày lại làm công việc thường ngày của mình là "tắm", T1 nào ngờ đâu T2 đang âm mưu cho mình làm diễn viên, T2 sử dụng "công cụ đắc lực" là chiếc mobile chờ sau khi T1 vào phòng sẽ quay cận cảnh. Trong khi T1 đang ung dung dưới làn nước mát rượi, đắm mình vào cảm giác sảng khoải mà chẳng biết mình đang đc "đóng phim" của 1 thằng bạn mình làm đạo diễn. T4 và Phi cũng nghe T2 nói nhưng chỉ nghĩ là nói đùa, thế mà 5phút sau T2 trở lại với vẻ mặt rạng rỡ như mình vừa nhặt đc của rơi vậy ^+^. T4 và Phi là khán giả duy nhất đc xem tác phẩm ấy trong tgian sớm nhất. Tuy hơi bất ngờ nhưng xem cũng "thú vị" đấy :D T2 còn muốn tung lên mạng nữa mới ghê chứ lị, cũng may là chưa xảy ra nếu ko chắc nó bầm mặt với T1 quá ^^! Hôm sau, khi T2 tiết lộ cho T1 xem đoạn phim ấy thì lúc này cơn thịnh nộ như "boom tấn" nổi lên khiến tôi cứ nghĩ "từ chết đến bị thương". Rất may T1 đã "hạ quả" nhanh chóng (Chắc nhờ nó uông Sensa Cool ^^!) Và công việc của T1 lúc đó chỉ là tìm và "diệt" tất cả hình ảnh liên quan đến mình. Thế là từ đó Phi cũng có chút ít cảnh giác khi vào nhà tắm nếu ko muốn trở thành "diễn viên" như T1. Các bạn nếu sống tập thể nhớ đề phòng chút ít nha, hy vọng là sẽ ko có bạn nào bị post lên "clip của mình" ^=

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh