.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

28.11.07

Sao Hàn và Sản phẩm công nghệ mới

Ngày 26/11 tại khách sạn Grand HyattSeoul, nữ diễn viên được mệnh danh là "người đẹp khóc" của điện ảnh Hàn Quốc Choi Chi Woo rạng rỡ tỏa sáng trên sàn catwalk trong buổi biểu diễn thời trang của nhà thiết kế Andre Kim, chương trình gây quỹ từ thiện đặc biệt cho tổ chức Unicef.
---*---
Với thiết kế điển hình của series dv2000, thiết bị này có vỏ đen bóng kiểu piano với họa tiết in mờ nhờ công nghệ HP Imprint. Mức giá 949 USD tỏ ra phù hợp với người sử dụng có ngân sách trung bình nhưng đòi hỏi cấu hình khá.
Pavilion dv2606 dùng vi xử lý lõi kép Intel Core Duo tốc độ T2330 1,66 GHz, RAM hai kênh 1 GB đời mới (tốc độ bus 667 MHz), ổ cứng SATA dung lượng 80 GB, hệ điều hành Windows Vista Home Premium, ổ ghi DVD-RW (kể cả đĩa hai lớp DVD-DL) có tính năng ghi nhãn đĩa LightScribe. Kèm theo máy là điều khiển từ xa phục vụ giải trí như xem phim nghe nhạc. Máy có thể giao tiếp với hầu hết các thiết bị số hiện nay qua kết nối Bluetooth, 3 cổng USB 2.0, cổng FireWire (IEEE 1394), đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1, và mạng không dây Wi-Fi 802.11 a/b/g. Đặc biệt, cổng kết nối mở rộng Expansion Port cho phép người dùng dễ dàng chuyển chiếc máy tính xách tay thành máy tính để bàn.
Bộ pin 6 cell có thời lượng 3 tiếng, tùy ứng dụng vận hành. Máy không tích hợp sẵn webcam nhưng có 2 cổng microphone. Đặc biệt, đơn vị cung cấp là Trung tâm phân phối sản phẩm HP (FHP) thuộc Công ty Phân phối FPT (FDC) tặng người mua Pavilion dv2606 một máy nghe nhạc kỹ thuật số Creative Zen 1 GB.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh