.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

28.11.07

Tham gia chương trình khảo sát trúng thưởng và tin về buổi gặp mặt Victoria Beck tại Nhật Bản

Chương trình khảo sát mới của website việc làm Vietnamworld.com, khi tham gia chương trinh các bạn chỉ việc trả lời những câu hỏi đơn giản đc lập trình sẵn theo dạng câu trắc nghiệm kết hợp với ý kiên cá nhân của bạn về việc làm hiện nay cũng như ý kiến góp ý cho website việc làm này. Với giải thưởng cũng khá hấp dẫn : 01 Creative MP3 MUVO V200, 01 Creative Speaker T 303001 Creative Travel Sound 250. Để tham gia chương trình bạn hãy truy cập vào đây . Chúc bạn may mắn !
---^*^---
Tài tử Takuya Kimura và ca sĩ Goro Inagaki không thể có
được nụ hôn của nàng Posh Spice, khi họ làm MC cho chương trình “Smap Smap” mà Vic là khách mời. Theo tờ Sun (Anh), Takuya Goro đã yêu cầu vị khách đến từ xứ sở sương mù chọn một người trong số họ để tặng một nụ hôn nhanh. Nhưng Vic đã từ chối với lý do cô chỉ hôn cho chồng - danh thủ David Beckham.
Khi xuất hiện trong chương trình truyền hình của Nhật, Victoria Beckham tiết lộ, David luôn tặng cô mỗi ngày một bông hồng vàng trong suốt tám năm chung sống. Thói quen này được anh khởi xướng từ trước khi họ kết hôn năm 1999. Đến nay, đôi vợ chồng vàng của Anh đã có ba cậu con trai.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh