.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

3.11.07

Xem phim hay ngày Chủ Nhật

Cô quản gia Côrina

Thể loại : Tình cảm hài

Đạo diễn : Jessie Nelson

Diễn viên chính : Ray Liotta, Whoopi Goldberg...

Phim phát sóng lúc 21h00 ngày 4/11/2007 trên kênh VTV1

Nội dung : Lây bối cảnh năm1959, phim kể về một người đàn ông góa vợ (Ray Liotta) đã thuê một cô quản gia Corina (Whoopi Goldberg) để chăm sóc con gái Molly của mình sau khi vợ của anh mất. Sự xuất hiện của Corina đã tạo ra rất nhiều thay đổi tích cực. Từ một cô bé lầm lì, câm lặng sau cái chết của mẹ, Molly đã trở nên vui vẻ hoạt bát hơn... Không chỉ thế, ngay cả bố của cô cũng có những dấu hiệu đổi khác....^:^ Phim phản ánh phần nào hậu trường của giới thời trang: những người trong giới luôn xuất hiện với những bộ quần áo lộng lẫy nhất nhưng đằng sau sự hào nhoáng đó là cả một thế giới đầy mưu toan và phức tạp. Với câu chuyện và diễn xuất của diễn viên mang đậm chất nhân văn nhưng không kém phần hài hước, chắc chắn phim sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn cho ngày cuối tuần.

------ * ------

Yêu nữ hàng hiệu
Thể loại : Tình cảm
Diễn viên : với sự góp mặt của hai ngôi sao sáng giá Meryl Streep, Anne Hathaway...
Phim phát sóng lúc 20h00 ngày 4/11/2007 trên kênh Startmovies

Nội dung : Bối cảnh phim diễn ra tại một tòa soạn của một tạp chí thời trang danh tiếng. Meryl Streep vào vai bà chủ bút Miranda, một người phụ nữ quyền lực nhất trong thế giới thời trang nhưng cũng cũng nổi tiếng “tàn khốc” vì chuyên quyền, độc đoán và đầy tham vọng. Miranda sẵn sàng gạt bỏ tất cả các đối thủ ngáng chân, kể cả những phụ tá đắc lực, những người bạn thân thiết để đổi lấy sự thành công trong sự nghiệp.
Còn Andy là một cử nhân vừa mới tốt nghiệp, xin vào làm trợ lý cho Miranda. Vị trí của cô là điều mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, từ trước đến giờ chưa có trợ lý nào có thể ở lại làm việc với Miranda quá một năm.
Và ngay trong ngày làm việc đầu tiên của Andy, Miranda đã nói với cô nhân viên mới rằng nếu cô giữ được vị trí của mình trong thời gian một năm, bà sẽ giao vị trí cao hơn.
Với mong ước trở thành trợ lý số 1 của Miranda, Andy làm một cuộc cách mạng về thời trang, trở thành tâm điểm ở nơi cô làm việc và sự nghiệp trên đà thăng tiến. Nhưng gần đạt được mục tiêu, cô mới nhận ra rằng, càng tham vọng và thành công bao nhiêu, sếp của cô, Miranda, càng cô độc bấy nhiêu. Liệu Andy có tìm được giải pháp nào tốt đẹp cho mình?

(Nguồn từ tạp chí Suctrevietnam)

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh