.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

2.11.07

Hãy đội mũ bảo hiểm

TẤT CẢ CHỈ LÀ NGỤY BIỆN - HÃY ĐỘI MŨ BẢO HIỂM!
* Chiến dịch đội mũ bảo hiểm ở Việt Nam *
# Việt Nam là một quốc gia có nhiều xe gắn máy, nơi mà việc đội mũ bảo hiểm là một ngoại lệ - không phải là luật. Người ta nói về việc đội mũ bảo hiểm với vô vàng những cách nói không đúng sự thật và từ đó vô hình chung đã biến sự việc trở thành một dạng chống đối mang tính tập thể, nó khiến ai ai cũng cho rằng việc không đội mũ bảo hiểm để bảo vệ sự an toàn cho bản thân trở thành mốt.
# Mọi người đều ý thức được rằng hiểm nguy luôn rình rập họ khi họ không đội mũ bảo hiểm, nhưng ngay cả những người đã từng trải qua những tai nạn nghiêm trọng cũng vẫn luôn tỏ ra không sợ sệt và vẫn luôn có lý do để thoái thác việc đội mũ bảo hiểm. Chẳng hạn như có người đã từng nói rằng:
- Đội mũ bảo hiểm làm tóc của tôi rối tung lên hết,
- Nó khiến tôi trông thật ngố,
- Nó vừa nóng lại vừa nặng nề, nó làm hạn chế tầm nhìn và thính giác của tôi,
- Tôi chỉ chạy xe trong thành phố thôi thì cần gì phải đội mũ bảo hiểm nhỉ,
- Tôi chưa bao giờ bị tai nạn trước đây nên không có lý do gì để phải đội mũ bảo hiểm.
Hãy đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường vì mình và vì cộng đồng !

1 nhận xét:

mmovn nói...

còn thêm nữa... đội mũ bảo hiểm có rất nhiều lợi ích... như vầy nè...

http://mjning.blogspot.com/2009/07/hay-oi-mu-bao-hiem.html

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh