.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

7.12.07

Thông tin " sao xẹt "

(TW) Cuối cùng nữ diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như cũng đã thừa nhận mình đang yêu. Và người đang khiến trái tim cô thổn thức là một đạo diễn Hồng Kông. Hôm thứ 6 vừa qua, ngôi sao xứ Đài đã chính thức công khai với báo giới nước này về mối quan hệ tình cảm giữa cô và đạo diễn phim hành động Đường Quý Lễ sau một thời gian dài phủ nhận tin đồn. Cô nói: "Anh ấy thông minh hơn tôi. Khi gặp chuyện không vui, tôi thích tâm sự với anh ấy và anh ấy luôn cho tôi những lời khuyên bổ ích". Người đẹp 31 tuổi này bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia vào loạt phim truyền hình "Hoàn Châu cách cách". Cô cũng từng đóng trong một bộ phim hành động của Tong mang tên "China Strike Force" năm 2000. Đường Quý Lễ, 47 tuổi, hơn Lâm Tâm Như 16 tuổi. Cả hai lần đầu tiên bị bắt gặp đi cùng nhau là vào năm 2002 tại Thái Lan.
(AU) "Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman vừa mới tiết lộ rằng bộ phim mới của cô có tên "Australia" là bộ phim mà cô "từng mơ ước thực hiện" từ khi còn bé. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này cảm thấy rất tự hào khi được tham gia vào bộ phim sử thi lãng mạn của đạo diễn Baz Luhrmann. Baz cũng là người thực hiện bộ phim "Moulin Rouge" mà cô từng góp mặt. Ngôi sao 40 tuổi này nói: " Tôi rất vui khi được mời đóng bộ phim này. Đây là loại phim mà tôi từng mơ ước được đóng khi còn nhỏ". Cũng theo 1 tờ báo gần đây cô trả lời trc' báo giời rằng sẽ là niềm hạnh phúc nếu đc ngôi sao sân cỏ David Beckham nhận lời đóng cùng cô dù chỉ là 1 phân cảnh nhỏ trg bộ phim này. "Đối với bộ phim "Moulin Rouge", chúng tôi làm mọi thứ tại trường quay nhưng đối với phim này, chúng tôi đã ra hiện trường tất cả các cảnh quay. Đó là ở Darwin, phía trên Queensland và rồi đi cắm trại ở giữa sa mạc". Nicole Kidman sinh năm 1967, được thế giới biết đến không chỉ với tư cách là cô vợ cũ của ngôi sao điện ảnh Tom Cruise mà còn là nhờ tài năng diễn xuất của cô. Tài năng đó đã thể hiện qua rất nhiều bộ phim như "Dead Calm", "Moulin Rouge", "Cold Mountain", "The Hours"... Năm 2003, cô nhận một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.
(USA) Trong một buổi họp báo tại Tokyo vừa qua, nam diễn viên Will Smith đã vô tình tiết lộ nội dung cũng như kết thúc của bộ phim sắp ra mắt của anh, "I am Legend".Điều này đã khiến Akiva Goldsman, nhà sản xuất kiêm biên kịch của bộ phim, phát điên lên. Ngay lập tức ông đã hét lên: "Đừng có tiết lộ kết cục bộ phim!".Nhưng tất cả đã quá muộn. Sau đó, Akiva đã tìm cách "chữa cháy" cho tình thế bằng cách giả vờ ngạc nhiên nhưng chẳng ích gì.Và thế là ông đã quyết định chuyển sang biện pháp khác: đề nghị những người có mặt ở đó giữ bí mật những gì mà họ đã được nghe. Ông nói rằng giữ bí mật kết thúc bộ phim cũng là cách giúp khán giả thấy thú vị hơn khi xem phim. "I am Legend" (Tôi là một huyền thoại) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1954 của nhà văn Richard Matheson. Đây là lần thứ 4 tác phẩm này được chuyển thành phim sau "The Last Man on Earth" (1964), "The Omega Man" (1971) và "I Am Omega" (2007). Phim do Francis Lawrence làm đạo diễn. Trong phim, Smith sẽ vào vai tiến sĩ Robert Neville, là người duy nhất còn sống sót trên trái đất sau khi nhân loại bị một con virut nhân tạo nguy hiểm tiêu diệt và anh phải một mình chống chọi với con virut đó và hy vọng cứu sống loài người.Bộ phim sẽ ra mắt đồng thời tại hai quốc gia: Mỹ và Nhật vào14/12.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh