.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

14.4.08

Album mới của Mỹ Tâm

= Sau album Vol 5 đầy cá tính và mạnh mẽ mang phong cách Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã thật sự trở lại là mình với album Vol 6 này bằng phong cách giản dị với những bản tình ca nhẹ nhàng mà sâu lắng. Sản phần đầu tiên của dự án năm 2008 "Thời gian và tôi" của Mỹ Tâm đã được ra mắt. Mỹ Tâm đã trở về với hình ảnh quen thuộc, mộc mạc và giản dị nhưng đầy sức sống... Sáng 4/4 vừa qua, sản phẩm mới nhất - album Vol'6 của Mỹ Tâm chính thức có mặt trên kệ đĩa. Album gồm 12 ca khúc ứng với 12 mốc thời gian trong ngày. Mỗi ca khúc là một hoài niệm bằng âm nhạc của các nhạc sỹ Việt Nam và Hàn Quốc. Hợp lại toàn một là một nhật ký bằng âm nhạc về sự trở lại, trở lại với pop..
= Phần đặc biệt đầu tiên khi bạn đang giữ CD Vol'6 này có thể là phần hình ảnh khá "cổ" rất đặc biệt. Album được lấy ý tưởng hình ảnh về Thời gian. Chiếc đồng hồ thời gian đã được phát triển thành những hoa văn xưa cực ăn ý với những giai điệu âm nhạc pop nhẹ nhàng, cổ điển, vi vu và trầm lắng. Phần hình ảnh album thực hiện bởi 2 designer Kazuvanz và Quốc Phục. Kết hợp giữa những nét vẽ hoa văn cực kool, hình ảnh của Mỹ Tâm mờ mờ ảo ảo như trôi vào không gian. Mỹ Tâm rất nữ tính dịu dàng trong seri hình ảnh thực hiện trong album này.
= Bìa CD này thực sự cực ấn tượng ngay khi bạn "cảm nhận" ngay từ lần đầu tiên. Những hình viền nổi lên vòng theo chiếc đồng hồ thời gian ở bìa trước và sau của album, trở lại hình ảnh Mỹ Tâm xưa, xưa nhưng không hề "cũ"...
= Phần âm nhạc, bạn sẽ khá thất vọng khi xuyên suốt album là những bản pop ballad, blues. May ra chỉ có ca khúc Như em đợi anh (sáng tác by Mỹ Tâm) mang chút pop rock còn cứu vãn được. Nhưng điều đó không thể bạn không thể nghe được album này đâu. Tất cả những ca khúc trong album đều đã được thu âm và mix nhạc tại Hàn Quốc với một đội ngũ thành viên nổi tiếng tại xứ Kim Chi.
= Điểm danh những hit song dự đoán bạn nhé: Cơn mưa dĩ vãng (St: Lê Quang), Như em đợi anh (St: Mỹ Tâm), Vì em có anh (Nhạc Hàn Quốc, LV: Quốc Bảo), Hurt So Much (ST: Deborah Cox - James Wright)...Trong buổi họp báo chiều ngày 4/4 vừa qua, chị Tâm cũng đã "khuyến cáo" các bạn không nên nghe CD này vào...ban đêm nữa đó (hix hix)
= Hãy ủng hộ chị Mỹ Tâm trong những kế hoạch mới nhé. Được biết, đầu tháng 5 tới, chị Tâm sẽ "bật mí" tiếp những kế hoạch mới trong dự án Thời gian và tôi đó...
Hãy mua băng đỉa gốc bạn nhé...
Các bạn vui lòng truy cập website http://mytam.info để nghe nhạc trong album nhé !

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh