.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

3.6.09

Đẹp từng centimet

Tên tiếng Anh : Such A Beauty
Sản xuất : BHD
Đạo diễn : Vũ Ngọc Đảng
Kịch bản : Vũ Ngọc Đảng
Diễn viên chính : Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh. Hải...
Nội dung chính : Một câu chuyện hy hữu về Ngô Đồng, “hoa hậu cóc-ổi-mía-ghim” ở bến xe Miền Tây, xinh xắn hấp dẫn, ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh chỉ với “tài sản” duy nhất là những vai quần chúng.


Quang Huy, chàng nhiếp ảnh hào hoa chỉ thích “chụp ảnh khỏa thân” nhưng tìm mãi vẫn không thấy cô nào chịu hy sinh vì nghệ thuật. Hai tâm hồn trẻ nhưng luôn có “vấn đề” riêng lại gặp nhau ở điểm chung là cố gắng làm tất cả để biến giấc mơ của mình thành hiện thực.


Số phận đưa họ đến với nhau bằng những tình huống “lợi dụng qua lại” khi Ngô Đồng muốn chàng nhiếp ảnh hào hoa đeo “mác” đạo diễn điện ảnh này dạy cho mình cách diễn xuất để trở thành ngôi sao một cách nhanh chóng. Và Quang Hy lại gài bẫy để cô gái thơ ngây Ngô Đồng thực hiện hóa giấc mơ nghệ thuật.


Thế nhưng đến khi sắp thực hiện đc giấc mơ chụp ảnh khỏa thân cho Ngô Đồng thì Quang Huy lại nhận ra đc tình yêu của Ngô Đồng dành cho anh thật sâu đậm và bản thân Quang Huy cũng ko phủ nhận được tình yêu đã dành cho cô ấy. Anh quyết định kể hết sự thật cho Ngô Đồng về mọi chuyện và...


=^^= Cặp đôi nổi tiếng " Bỗng dưng muốn khóc " lần này lại trở lại với " Đẹp từng centimet ", chỉ khác là lần trước thuộc phim truyền hình còn lần này là phim chiếu rạp. Công nhận đạo diễn Vũ Ngọc Đảng đã " khéo tay " tạo nên cặp đôi này so với " Tuyết nhiệt đới " do Lương Mạnh Hải và Anh Thư đóng cặp không để lại nhiều sự chú ý lắm. So với " Bỗng dưng muốn khóc " thật sự nhận xét thì từ đầu kết đoạn gần kết phim thì chả thấy được sự thể hiện tình cảm yêu đương nào của 2 nhân vật chính nhưng trong " Đẹp từng centimet " lần này thì ngược lại, chắc là do phim với mục đích thu hút khán giả đến rạp nên có rất nhiều những cảnh hot, những nụ hôn nóng bỏng của cặp đôi này. Phim được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, bối cảnh, diễn xuất của diễn viên... Hi vọng sẽ tạo nên cơn sốt như " Bỗng dưng muốn khóc ".
= Bộ sưu tập nhạc trong phim tại đây!
= Xem phim online
tại đây! và download DVDRip tại đây!

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh