.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

13.11.09

Hồn ma của bạn gái cũ

Tên tiếng Anh : Ghosts of girlfriends past
Sản xuất : Newline Cinema pictures
Đạo diễn : Mark Waters
Kịch bản : Jon LucasScott Moore
Diễn viên chính : Matthew McConaughey, Jennifer Garner, Michael Douglas, Emma Stone...
Nội dung chính : Trong đời mình, anh chàng nhiếp ảnh hào hoa Connor Mead chỉ yêu thích: tự do, vui đùa, và các cô gái, theo đúng thứ tự kể trên. Luôn sống với chủ trương không ràng buộc, hay nói cách khác là vô trách nhiệm, chàng “quý tộc độc thân” này còn có thể cùng lúc nói lời yêu, tán tỉnh các cô gái khác trong khi đang bận bịu chia tay những nàng đang quen. Em trai Conner là Paul lại là mẫu người lãng mạn và sắp sửa kết hôn.

Với Connor, anh cho rằng đó là một sai lầm tồi tệ nhất của em trai và cố gắng thuyết phục Paul không nên cưới vợ. Trong đêm trước ngày cưới, nỗ lực của Connor xem ra đã có tác dụng, Paul bị lung lay, lễ cưới của anh có nguy cơ phải huỷ bỏ và có vẻ như một lượng lớn khách khứa được mời tham dự hôn lễ sắp sửa phải nổi giận, bao gồm cả Jenny – người bạn thuở nhỏ của Connor, cũng là người phụ nữ duy nhất dường như “miễn nhiễm” với sự quyến rũ của Connor.

Ngay khi tất cả gần như đổ vỡ dưới bàn tay của Connor, anh bất ngờ nhận được lời nhắn gửi từ hồn ma của người chú Wayne – một tay chơi khét tiếng, huyền thoại của giới tiệc tùng, và cũng là hình mẫu lý tưởng mà Connor luôn cố gắng noi theo.

Lời nhắn khẩn cấp của chú Wayne được truyền đạt thông qua hồn ma của những người bạn gái đã từng bị Connor bỏ rơi trong quá khứ, để anh nhìn lại sự thật về những mối quan hệ thất bại trong đời, quá khứ xấu xa, hiện thực tàn nhẫn, và tương lai cô độc của mình.

= Xem online tại đây!
= Download DVDRip Part 1|Part 2|Part 3|Part 4|Part 5|Part 6|Part 7|Part 8 + Sub

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh