.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

24.11.09

Ngôi nhà hạnh phúc

Tên tiếng Anh : Full House
Sản xuất : VTV
Đạo diễn : Vũ Ngọc Đảng
Kịch bản : BHD
Diễn viên chính : Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Lam Trường, Thủy Tiên...
Phim phát sóng lúc 21h00 từ thứ 6 đến thứ 7 trên kênh VTV3.
Nội dung chính : xoay quanh câu chuyện về Minh Minh - một cô gái mồ côi đang bị hai người bạn Bá ThôngKiều Nhi lên kế hoạch chiếm đoạt căn nhà. Họ lừa Minh Minh đi du lịch để bán ngôi nhà của cô. Trong chuyến du lịch bất đắc dĩ đó, Minh Minh gặp được Vương Hoàng - chàng diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng và Đình Phong - một doanh nhân thành đạt từ Mỹ về đồng thời là bạn của Vương Hoàng.


Khi trở về, Minh Minh hoàn toàn suy sụp khi phát hiện ra căn nhà yêu dấu - là kỷ vật thiêng liêng, cao quý nhất của cha mẹ cô để lại đã bị bán cho người khác… Và chủ nhân mới của căn nhà đó không ai khác mà chính là nam diễn viên Vương Hoàng. Đã mồ côi, giờ lại không nơi trú chân, không một đồng xu dính túi, Minh Minh rơi vào một tình thế hết sức tréo ngoe.


Sau một khoảng thời gian năn nỉ, van xin, Minh Minh được Vương Hoàng chấp nhận cho làm người giúp việc cho anh. Minh Minh hi vọng sẽ có ngày cô có đủ tiền lấy lại căn nhà. Thế nhưng, làm người giúp việc cho một người nổi tiếng là chuyện không dễ dàng… nhất là trong trường hợp diễn viên Vương Hoàng đang bị giới truyền thông bám riết vì những scandal tình ái...


= Xem online tại đây!

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh