.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

17.9.07

Phim hài Hồng Kông : " Mẹ chồng khó tính "

Bộ phim xây dưng dựa trên nhưng tình tiết hài thú vị, câu chuyện muôn thuởgiữa " mẹ chồng và nàng dâu " tiếp tục là đề tài thú vị cho các nhà làm phim và cũng luôn lôi cuốn khán giả. Nếu như trước đây những bộ phim về người con gái hiền hậu, nết na, thùy mị khi về nhà chồng phải chịu mọi đắng cay khổ ải từ phía mẹ chồng và gia đình chống ( lấy thí dụ bộ phim " Người đẹp Tây Đô " của Việt Nam chẳng hạng đã 1 thời làm nên tên tuổi diễn viên Việt Trinh bởi diễn xuất của cô ko thể khiến cho bất cứ ai xem phim mà kiềm đc nước mắt, theo Phi đánh giá bộ phim này là thành công lớn nhất của điện ảnh Việt Nam nói về người con dâu Việt dưới thời bao cấp ) thì giờ đây hình ảnh người con dâu và mẹ chồng tái hiện sinh động vừa vui tươi dí dỏm vừa đậm sắc tình người sẽ làm cho khán giả xem phim luôn đc thư giản.
;;) Phim đang đc phát sóng trên kênh VTV3 lúc 12 giờ hàng ngày trừ thứ 7 và CN ;;)
Tên tiếng Anh : " Wars of In- Laws " ( Cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu )
Diễn viên: Uông Minh Thuyên (vai Hỷ Tháp Lạp Thước Lan Cát Cát), Hồ Hạnh Nhi (vai Điền Lực), Huỳnh Tông Trạch (vai Lăng Mậu Xuân), Thạch Tú (vai Lăng Phong Đức), Ngũ Vịnh Vy (vai Long Xảo Xảo), Trần Khải Di (vai Quan Linh San), Tuyết Ni (vai Lăng đại phu nhân), Lưu Gia Huy (vai Điền Mãn)
Thể loại: hài cổ trang
Độ dài: 20 tập
Sản xuất và phát hành : Hồng Kông TVB
Nội dung phim : Bá Hĩ Tháp Lạp tự Thước Lan ( Uông Minh Tuyền đóng ) vốn thuộc trong dòng dõi hoàng tộc, thân phận là một các các. Vì mang trong mình dòng máu quý tộc nên bà rất ngang ngược suốt bốn mưới mấy năm nay, bà hoành hành và cực đoan trong cư xử. Con trai bà Lan là Nịnh Mậu Xuân (Huỳnh Tôn Trạch đóng) đến tuổi thành lập gia thất, bà đã tìm cho Mậu Xuân một cô vợ, mà nói đúng hơn là bà đã tìm cho mình một cô con dâu theo bà là tốt nhất kinh thành. Trớ trêu thay, con dâu bà chính là Điền Lực (Hồ Hạnh Nhi), con gái của Sơn Trại Vương. Bản tính không phải là cô gái dịu dàng như bà nghĩ, thế là cao nhân tất hữu cao nhân trị, mẹ chồng nàng dâu chẳng ai nhường ai, cả nhà họ từ khi có điền lực trở nên phong ba bảo táp, sóng gió dậy trời không ngày nào yên, khiến Xuân vốn là người không có lập trường rất đau đầu khi phải đứng giữa mẹ và vợ mình, anh vừa phải làm vui lòng mẹ, vừa phải nài nĩ an ủi vợ mình.
Nhưng có ai đâu ngờ đằng sau sự yếu ớt, nhu nhược, nhường nhịn của Mậu Xuân chẳng qua là để che dấu một con người võ công cao cường và cả một sự bí mật trong anh mà ko ai ngờ đến...
:-B Ra mắt trong năm 2005, bộ phim đạt tỉ suất người xem khá cao, khiến bộ ba diễn viên chính Hồ Hành Nhi, Huỳnh Tôn Trạch và Uông Minh Tuyền trở nên rất nổi tiếng không chỉ tại Hong Kong mà còn nhiều nước châu Á khác :-B

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh