.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

18.6.09

Hannah Montana

Tên tiếng Anh : Hannah Montana
Sản xuất : Walt Disney pictures
Đạo diễn : Peter Chelsom
Kịch bản : Daniel BerendsenMichael Poryes
Diễn viên chính : Miley Cyrus, Billy Ray Cyrus, Emily Osment, Jason Earles...
Phim trình chiếu tại các rạp cine kể từ 5/6/09.
Nội dung chính : Miley Stewart ngày càng gặp rắc rối khi phải chia đôi cuộc sống: một cho cô nữ sinh bình thường, một cho thần tượng ca nhạc của hàng triệu fan nhí - Hannah Montana. Hannah càng thành công, Miley càng trở nên hời hợt và ích kỷ.

Sự việc trở nên tồi tệ khi cô nàng lao vào cuộc chiến với Tyra Banks trong cửa hàng giày, bỏ lỡ buổi chào tạm biệt ông anh trai Jason, làm bẽ mặt cô bạn thân Lilly. Đặc biệt, để tham dự một lễ trao giải ở New York, cô nàng sẵn sàng bỏ qua sinh nhật của bà ngoại.

Để cứu vãn tình hình, cha của Miley, ông Robby Ray quyết định "bắt cóc" con gái về Tennesse - quê ngoại của Miley - trong vòng hai tuần. Không thể làm gì khác, Miley lên kế hoạch giúp Hannah trở về với cuộc sống đầy ánh hào quang.

Nhưng điều đầu tiên khiến cô nàng chẳng còn thấy ghét vùng thôn quê bình dị là một anh chàng đẹp trai Travis, cưỡi ngựa giỏi như dân cowboy và đặc biệt, từng thích Miley khi hai người học chung lớp một.

Tuy nhiên, cô ca sĩ nổi tiếng Hannah Montana bất đắc dĩ phải xuất hiện ở Tennesse để giúp vùng thôn quê bình yên tránh khỏi việc bị biến thành những khu nghỉ dưỡng phức hợp đầy xô bồ.

Đó là lúc cô công chúa của hai thế giới phải quyết định chỉ chọn một: hoặc làm cô nữ sinh Miley bình thường, hoặc làm Hannah nổi tiếng...

= Xem online tại đây!

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh